บันทึกการทำงานค่ายลานเกียร์ครั้งที่ 7

– 21 มี.ค. 50 เวลาประมาณ 22.00 ผมได้รับ forward mail จากพี่มณ (อดีตฝ่ายการเงินค่ายปีที่แล้ว) บอกผมว่า กวศ.ขอเอกสารเพิ่มติ คือ ใบแสดงความต้องการขอสปอนเซอร์ (1) และ ใบสรุปรายละเอียดค่ายคร่าวๆ (2) ในอีเมล์ บอกว่า ให้ส่งภายในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมี.ค. แต่ไม่ระบุวิธ๊ส่ง ว่าเป็น hardcopy หรือ ทาง email

– 21 มี.ค. 50 ดึกกว่าเวลาเมื่อข้อที่แล้ว พี่แก๊ป(ตอนนั้น ยังไม่ชัวร์ ว่าเป็นรองหัวหน้านิสิตคนที่3 หรือ 4 นี่แหละ) พี่แก๊ปบอกขอเอกสารเพิ่ม อีกสองอย่าง คือ สรุปงบประมาณรายจ่ายแต่ละชมรม(3) และ ใบแสดงความต้องการขอสปอนเซอร์ (1) ให้ส่งมาทางอีเมล์ ภายในสัปดาห์นี้

– 22 มี.ค. 50 ผมโทรหาต้นตอของอีเมล์ฉบับแรก คือ พี่โบว์ (ประธานฝ่ายสปอนเซอร์)เพื่อสอบถามว่าต้องการจะให้ส่งอะไร ทางไหน และภายในสัปดาห์ที่สามจริงๆเหรอ (เพราะ 21 มี.ค. คือวันพุธของสัปดาห์ที่สาม) พี่โบว์บอกว่าส่งทางอีเมล์ เป็นเอกสาร(1) เป็นตัวเดียวกันกับของพี่แก๊ป (1) และส่งสัปดาห์หน้าได้

– 22 มี.ค. 50 ดึกกว่าเมื่อครู่ ผมส่งเอกสาร สรุปงบประมาณรายจ่ายแต่ละชมรม(3) ให้กับพี่แก๊ปทาง msn เพื่อให้ดูว่าแบบนี้ใช้ได้รึเปล่า พร้อมทั้งบอกว่าคุยกับพี่โบว์แล้ว พี่โบว์ให้ส่งสัปดาห์หน้าได้ พี่แก๊ปโอเค

– 23 มี.ค.- 28มีค.ผมพยายามทำเอกสาร ใบแสดงความต้องการขอสปอนเซอร์ (1) เท่าที่รายละเอียดจะมี ประธานฝ่ายสปอนเซอร์ของค่าย ตอนนี้ไปเวิร์คที่อเมริกาอยู่

– แถวๆ 24 มี.ค. ผมนั่งทำ gant chart กับที (รองประธานค่าย) จนเสร็จเรียบร้อย

– 29 หรือ 30 มี.ค. ผมส่งเอกสาร (1) (2) และ (3) ไปทางอีเมล์ พร้อมทั้งส่ง msg บอกพี่โบว์ เนื้อความบอกว่าส่งเอกสารแล้ว ถ้าได้รับแล้วช่วยตอบกลับด้วย และบอกพี่แก๊ปผ่านทาง msn

– 2 เมษ. ผม ทำเอกสารขออนุมัติค่ายจนเสร็จ

– 3 เมษ. กุ๊ก(เพื่อนที่ทำค่ายด้วย) โทรมาบอกว่า พี่ฝ้าย (รองหัวหน้านิสิตคนที่ 3 รับผิดชอบฝ่าย วิชาการ ซึ่งค่ายลานเกียร์สังกัดอยู่) บอกให้ส่ง gant chart ผมถามกุ๊กว่าพี่เค้าบอกหรือเปล่าว่าให้ส่งทางไหน hard copy หรือ email กุ๊กบอกว่า พี่เขาไม่ได้บอก ผมถามต่อว่า จะเอาเมื่อไร กุ๊กตอบว่า พี่เขาบอกว่า “ด่วนที่สุด”

– 3 เมษ. ตอนสี่โมงเย็น ดุ๊ก(เพื่อนในคณะ) เดินมาบอกว่า กำหนดวันค่ายให้หลบกับกีฬาเกียร์ด้วย ผมถามว่า กวศ. ตกลงยังว่า จะจัดกีฬาเกียร์ช่วงไหน ดุ๊กบอกว่า ไม่รู้ แต่ให้ระวังๆหน่อยละกัน

– 3 เมษ. เจอพี่กี้ ถามพี่กี้เรื่องกีฬาเกียร์ พี่กี้บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ให้ไปถามพี่วุฒิ

– 3 เมษ. ตอนเย็น ผมบอกให้ทีช่วยรับผิดชอบเคลียร์กับพี่ฝ้ายเรื่อง gant chart เพราะทีเป็นคนอัพเดตเอกสารตัวนี้ที่สุด (โปรดสังเกต ว่ามันเสร็จตั้งแต่วันที่ 24 แล้ว)

-3 เมษ. คุยกับพี่แจง (กิจการนิสิต) เอาเอกสารขออนุมัติค่าย ซึ่งมีรายละเอียดทุกอย่างครบหมดแล้ว ไปให้ดู พี่แจงให้แก้ไขนิดหน่อย นอกนั้นโฮเคหมดแล้ว

– 4 เมษ. ตอนเที่ยงคืน ผมบอกทีว่า พรุ่งนี้ผมไม่ว่าง ให้ช่วยโทรเช็คหาพี่หมิง( พี่ที่ทำหน้าที่ตัดงบประมาณ) ให้หน่อย ช่วยถามเค้าด้วย ว่าจะตัดงบเมื่อไร เพราะมีเพื่อนผมคนนึง บอกว่าเค้าจะตัดงบสัปดาห์นี้แล้ว (โปรดสังเกตว่า นอกจากพี่แก๊ปแล้ว ผมไม่เคยได้รับการติดต่อโดยตรงเลย)

– 5 เมษ. เที่ยงตรง ทีโทรมาบอกว่าพี่เขาจะตัดงบเอง พร้อมทั้งบอกว่า ยังไม่ได้เอกสาร สรุปงบประมาณรายจ่ายแต่ละชมรม(3) ให้รีบส่งด้วย

– 5 เมษ. เที่ยงนิดหน่อย ผมเริ่มหัวเสีย เพราะผมส่ง สรุปงบประมาณรายจ่ายแต่ละชมรม(3) ไปเกือบสัปดาห์แล้ว

…………………..

– 5 เมษ. 12.30 ผมไม่เข้าใจจริงๆ ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว ว่าการจะขอเอกสาร ทำไมไม่โทรหาผม

ผมตั้งใจว่า เย็นวันนี้ ผมส่งเอกสาร สรุปงบประมาณรายจ่ายแต่ละชมรม(3) ไปอีกครั้ง คิดว่าคงต้องโทรคุยกับพี่ฝ้าย โทรคุยกับพี่วุฒิ(หัวหน้านิสิต) พี่หมิง (พี่ที่รับผิดชอบตัดงบ)

(โปรดสังเกตว่า ไม่มีรุ่นพี่คนไหนติดต่อผมเลย นอกจากพี่แก๊ปที่เจอกันใน msn ประจำ (พี่แก๊ปเป็นพี่รหัสผม สนิทกัน)

แล้วจะส่งอีเมล์ไปให้กวศ. ด้วยเนื้อหาว่า

ผมชื่อเจมมี่ ทำค่ายลานเกียร์ปีนี้ ถ้าต้องการเอกสารอะไรเพิ่ม ช่วยติดต่อผมด้วยที่เบอร์นี้ หรือทางอีเมล์ หรือทางเมสเสจ ทางไหนก็ได้

ชีวิตประธานค่าย น่าหงุดหงิดไหมล่ะครับ?

  1. #1 by teerapap on April 5, 2007 - 12:37 pm

    เป็นปธ. ค่ายเลยเหรอเนี่ย วู๊ ปกติเค้าโยนงานเอกสารให้คนอื่นทำหนิ 🙂

  2. #2 by Chakrit on April 10, 2007 - 7:00 pm

    โอ๊ะ เป็นประธานค่ายเลยรึ หุหุ

  3. #3 by จาง on May 19, 2007 - 11:19 am

    อยากไปค้าบ เมื่อไรจะรับสมัครอ่า

  4. #4 by ijemmy on May 19, 2007 - 3:51 pm

    น้องโผล่มาได้ไงเนี่ย – -”

    เปิดรับสมัครแถวๆกรกฏาครับ ตอนนี้เว็บยังไม่อัพ รอก่อนนะครับ

  5. #5 by Natt on July 8, 2007 - 10:34 am

    พี่หวัดดี
    พี่เป็นประธานค่ายปีนี้หรอ
    อยากไปอ่ะ
    แต่ไม่รู้จะผ่านอ่ะป่าว
    รู้ข่าวจากโปสเตอร์ที่ห้องแนะแนว
    กาลังเขียนใบสมัครอยู่
    สาธุ! ได้ไปทีเถอะเรา

Leave a comment